Mua bán máy tính xách tay giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua máy tính xách tay để phục vụ cho công việc cũng như giải trí. Nhưng bạn không có đủ kinh phí để mua những chiếc máy tính xách tay giá cao. Vậy việc mua những chiếc máy tính xách tay giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn mua máy tính xách tay chất lượng ở những địa điểm mua bán máy tính xách tay giá rẻ.

Kinh nghiệm mua máy tính xách tay giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua máy tính xách tay những bạn không biết làm sao để mua được máy tính chất lượng mà giá cả lại hợp lí. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy tính xách tay giá rẻ:

  •    Xác định mục đích sử dụng: Trước khi mua máy tính, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của bạn là gì: văn phòng, học tập, đồ họa hay chơi game,… Từ đó, bạn có thể chọn cấu hình máy phù hợp với công việc của mình.
  •    Xác định ngân sách: Ngân sách là một yếu tố qun trọng trong việc lựa chọn máy tính xách tay. Bạn cần phải xác định xem ngân sách của bạn có thể bỏ ra mua máy tính là bao nhiêu. Từ đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp.
  •    Chọn cấu hình:

       Đối với máy tính xách tay giá rẻ, bạn nên chọn các cấu hình sau:

  •    CPU: Intel core i3, i5 ( thế hệ 6 trở lên)
  •    Ram: 4GB (tốt nhất nâng lên 8GB)
  •    Ổ cứng: SSD hoặc ổ HDD 500GB trở lên
  •    Card đồ họa tích hợp (nếu không chơi game)

Nếu bạn chơi game thì cần cấu hình máy mạnh hơn, CPU i5, i7, card đồ họa rời và ram từ 8GB trở lên.

  •    Lựa chọn nhà sản xuất uy tín: Bạn nên chọn lựa các sản phẩm máy tính xách tay của các thương hiệu lớn như: Dell, HP, Asus, Lenovo, Acer và Apple. Điều này giúp đảm bảo chất lượng máy tốt, bạn an tâm sử dụng.
  •    Kiểm tra kĩ trước khi thanh toán: Khi mua máy tính xách tay giá rẻ, bạn cần phải kiểm tra kĩ lưỡng các bộ phận máy như: màn hình, bàn phím, loa, camera, micro,… Để chắc chắc rằng máy hoạt động tốt, không bị hỏng hóc gì.
  •    Lựa chọn địa chỉ uy tín: Bạn cần phải tìm hiểu các địa chỉ mua bán máy tính xách tay giá rẻ mà phải uy tín khi mua máy tính. Bởi, những địa chỉ này thường cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, bảo hành rõ dàng và dịch vụ sau bán hàng tốt.

kinh-nghiem-mua-may-tinh-xach-tay-gia-re

Kinh nghiệm mua máy tính xách tay giá rẻ

Mua máy tính xách tay giá rẻ ở đâu?

Vậy thì mua máy tính xách tay giá rẻ ở đâu uy tín chất lượng? Công ty chúng tôi, LAPTOP VIETWAY, tự hào là một trong những địa chỉ mua bán máy tính xách tay giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về máy tính, chúng tôi cam kết các sản phẩm bên cũng tôi đều là hàng chính hãng, được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi mang ra bán, khách hàng yên tâm sử dụng.

Tại công ty chúng, luôn sẵn từ 200 đến 300 mã laptop của các thương hiệu nổi tiếng như: Dell, HP, Asus, Lenovo và Apple. Đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu công việc, thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Ngoài cũng cấp những sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến mua sắm tại công ty chúng tôi. Bởi, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn cũng như hỗ trợ quý khách khi cần thiết.

laptop-vietway-chuyen-ma-ban-may-tinh-xach-tay-gia-re

LAPTOP VIETWAY, chuyên mua bán máy tính xách tay giá rẻ

Tại sao nên mua máy tính sách tay giá rẻ ở LAPTOP VIETWAY

  •    Đa dạng mẫu mã: Chúng tôi chuyên cung cấp một loạt máy tính xách tay của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Dell, HP, Asus, Lenovo và Apple. Đủ các dòng máy phục vụ cho mọi công việc từ văn phòng, học tập đến chơi game, thiết kế đồ họa. Thoải mái cho các bạn lựa chọn.
  •    Sản phẩm chất lượng: Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy tính, chúng tôi cam kết các sản phẩm của công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, quý khách an tâm sử dụng.
  •    Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵng sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách khi cần thiết. Đặc biệt là đội ngũ kĩ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, giúp đỡ khách hàng.
  •    Bảo hành rõ ràng: Toàn bộ sản phẩm bên công ty chúng tôi đều được bảo hành 3 tháng toàn bộ máy. Hỗ trợ vệ sinh, cài đặt phần mêm trọn đời.
  •    Giá thành hợp lí: Ngoài cung cấp các sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn cam kết là địa chỉ mua bán máy tính xách tay giá rẻ nhất hiện nay.
  •    Quà tặng hấp dẫn: Khi đến trải nghiệm mua sắm tại LAPTOP VIETWAY, quý khách sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn và được tặng bộ quà tặng đi kèm gồm: chuột không dây, tấm lót chuột và cặp đựng laptop.
  •    Giao hàng toàn quốc: Chúng tôi có dịch vụ giao hàng toàn quốc, bảo đảm sản phẩm giao nhanh chóng, an toàn, quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Lưu ý quan trọng khi mua máy tính xách tay giá rẻ

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi mua máy tính xách tay giá rẻ, bạn nên tham khảo để chọn lựa cho mình sản phẩm tốt nhất:

  1.    Kiểm tra nguồn gốc

Khi mua máy tính xách tay giá rẻ, bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc của sản phẩm. Tránh mua các máy có nguồn gốc không rõ ràng, có thể là hàng nhập lậu hoặc hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm đến các địa chỉ mua bán máy tính xách tay giá rẻ, uy tín để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

  1.    Kiểm tra cấu hình và tình trạng máy

Để đảm bảo rằng máy tính bạn mua có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn, bạn hãy kiểm tra kỹ cấu hình máy và tình trạng hoạt động của máy trước khi quyết định mua.

  1.    Đọc kĩ bảo hành

Bảo hành là yếu tố cực kỳ quan trọng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hỗ trợ khi sản phẩm bạn mua có xảy ra vấn đề.

  1.    So sánh giá cả

Trước khi quyết định mua máy tính xách tay giá rẻ, hãy tham khảo và so sánh giá cả từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và tiết kiệm nhất.

luu-y-khi-mua-may-tinh-xach-tay-gia-re

Lưu ý khi mua máy tính xách tay giá rẻ

Tham khảo thêm:

Mua bán laptop rẻ nhất

Mua bán laptop giá rẻ

Địa chỉ bán laptop uy tín



THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 581
Trong ngày: 5111
Trong tuần: 31011
Lượt truy cập: 1303871
ĐĂNG NHẬP
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu